TRƯỞNG NHÓM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG


 

Mô tả công việc:

(Mức lương: 100 - 20 triệu VNĐ)

1. Quản lý chất lượng dịch vụ và không ngừng cải tiến dịch vụ khách hàng đảm bảo làm hài lòng các nhu cầu, thắc mắc của khách hàng.

$ads={1}

2. Giải quyết mọi khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và thỏa đáng.

3. Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng, tập hợp các khiếu nại theo từng sự vụ.

4. Chịu trách nhiệm tiếp nhận yêu cầu và tư vấn cho khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty sau khi nhận được bàn giao khách hàng từ các bộ phận nghiệp vụ.

5. Tổ chức thực hiện đo lường mức thoả mãn của khách hàng 2 lần/năm. Báo cáo hiệu quả vận hành phòng, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng đối với dịch vụ công ty cung cấp, đề xuất giải pháp cải tiến.

6. Phối hợp với các phòng ban theo dõi đơn hàng từ lúc bắt đầu cho đến lúc kết thúc.

7. Phối hợp với các phòng ban lập kế hoạch ngân sách và tổ chức thực hiện chăm sóc khách hàng hàng năm trình Ban Giám đốc (BGĐ) xem xét.

8. Trực giữ hotline trong giờ hành chính và phối hợp với các phòng ban trong công ty để cung cấp mọi thông tin về các gói dịch vụ tại Rồng Á Châu (ADC) đến khách hàng một cách chính xác và nhanh chóng.

9. Tư vấn cho nhân viên kinh doanh về sản phẩm, dịch vụ của Rồng Á Châu (ADC), phương án giải quyết các vấn đề phát sinh về xuất nhập hàng hóa.

10. Hổ trợ các công tác khác khi Công ty có yêu cầu trong từng thời điểm.

11. Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động của Công ty.

12. Chịu trách nhiệm trước Ban Giám Đốc về hoạt động của Phòng Chăm sóc khách hàng.

13. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ định của Ban Giám Đốc, tuân thủ và thực hiện các chính sách của công ty

Chức vụ: Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Quyền lợi được hưởng:

1. Thưởng lễ, tết, tháng lương thứ 13 theo quy định của Nhà nước.

2. Hưởng chế độ bảo hiểm theo luật và các quy định khác của Công ty

3. Kiểm tra sức khỏe hàng năm

4. Du lịch, nghỉ mát, team building cùng công ty.

5. Môi trường làm việc năng động, trẻ trung

Mức lương cạnh tranh với thị trường, thỏa thuận theo năng lực

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Cao Đẳng

Yêu cầu công việc:

1. Hoa văn giao tiếp lưu loát, đã từng làm trong lĩnh vực khai quan hải quan, xuất nhập khẩu, Logistics là một lợi thế.

2. Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

3. Tốt nghiệp đại học trở lên, ngành: Giao thông vận tải/ QTKD/ Kinh tế/ Ngoại thương

4. Ưu tiên có chứng chỉ về QTKD, Ngoại thương, Xuất Nhập khẩu, Hải quan, hoạch định chiến lược và kế hoạch kinh doanh…

5. Có kiến thức về thủ tục khai báo hải quan, thông hiểu một số quy định, thông tư về mặt hàng cấm nhập khẩu, cấm xuất khẩu & các thủ tục làm C/O, kiểm tra chất lượng hàng hóa.

6. Tư duy tốt về dịch vụ chăm sóc khách hàng, giao tiếp tốt, thông minh và nhạy bén trong các hành vi ứng xử

7. Thành thạo kỹ năng giao tiếp, trình bày, đàm phán thương lượng, giải quyết vấn đề

8. Có khả năng tổng hợp, xây dựng, phân tích và đánh giá vấn đề

Ưu tiên nam/nữ từ 25 - 35 tuổi

Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ

Ngành nghề: Vận Hành/Sản Xuất,Xuất Nhập Khẩu


Cao Đẳng
3 - 5 năm

$ads={2}


 

.

Post a Comment

Previous Post Next Post

Sponsored Ads

نموذج الاتصال