Công ty chuyên sản xuất, thiết kế và phân phối thiết bị truyền động tuyển dụng :
Vị trí : Sourcing Executive
Số lượng : 2 người
Địa điểm làm việc : KCN Mỹ Phước 3 – Bình Dương
Thời gian làm việc :
– Từ 8:30-16:30, thứ 2-6, và 2 thứ 7/tháng
– Nghỉ tất cả các ngày chủ Nhật và các ngày lễ, Tết theo quy định
Mô tả công việc :
– Trợ lý trực tiếp cho Cấp trên về các hoạt động tìm nguồn cung ứng, bao gồm tìm kiếm các nhà cung cấp tiềm năng, thu thập thông tin, đánh giá trước nhà cung cấp, đàm phán, so sánh giá cả, nghiên cứu thị trường về nguyên liệu, tiếp theo dự án phát triển mặt hàng mới, v.v.
– Quản lý Nguồn cung ứng – Sử dụng Quy trình Quản lý Nguồn cung ứng để áp dụng các công cụ cần thiết trong việc tạo và thực hiện các kế hoạch nguồn địa phương nhằm quản lý việc đảm bảo cung cấp, chất lượng, dịch vụ, chi phí, đổi mới và tuân thủ quy định trong Quốc gia và liên kết trên toàn cầu, dẫn đến các chiến lược đột phá tối ưu hóa giá trị và đảm bảo quản lý rủi ro phù hợp.
– Quản lý Chi phí Chủ động: Đạt được các mục tiêu kiểm soát chi phí, giảm chi phí và hạn chế chi phí, đồng thời gia tăng giá trị cho lĩnh vực chi tiêu thông qua định hướng tổng chi phí mạnh mẽ. Xác định và ghi lại tất cả các cải tiến kế hoạch giảm chi phí và lợi nhuận.
– Kiến thức và hiểu biết thị trường: Liên kết kiến thức thị trường và yêu cầu của quốc gia với các nhà quản lý tìm nguồn cung ứng khu vực hỗ trợ việc tạo ra các chiến lược đột phá.
– Quản lý nhà cung cấp: Hỗ trợ đánh giá các nhà cung cấp tiềm năng về các vấn đề cụ thể của quốc gia. Quen thuộc với các nhà cung cấp và các dòng sản phẩm kinh doanh khác nhau tại Việt Nam.
– Quản lý hợp đồng với nhà cung cấp về việc phát triển một công cụ mới, đồ gá lắp với các điều khoản/ điều kiện đã thỏa thuận.
– Quản lý công cụ như tài sản của công ty thông qua kiểm tra ngân sách đầu tư, hợp đồng, tài liệu, xác nhận bảo hành, v.v.
– Làm việc bên ngoài với nhà cung cấp, và nội bộ với đội Chất lượng / Kỹ thuật để quy trình mẫu, phù hợp với đặc điểm kỹ thuật / bản vẽ tiêu chuẩn, theo đúng quy trình của công ty.
– Hỗ trợ Quản lý phát triển và thực hiện các chiến lược tìm nguồn cung ứng để phù hợp với nhóm toàn cầu, đáp ứng các yêu cầu hoạt động trong việc đảm bảo cung cấp, chất lượng, dịch vụ, tiết kiệm chi phí, đổi mới và tuân thủ quy định.
Yêu cầu :
– Tốt nghiệp ĐH (ưu tiên tốt nghiệp ngành cơ khí)
– Kinh nghiệm 5 năm lĩnh vực mua hàng
– Kỹ năng giao tiếp hiệu quả và đàm phán tốt.
– Tiếng Anh tốt (nói và viết).
– Thành thạo tin học văn phòng (power point, excel, word), ERP SAP
– Có khả năng phân tích và báo cáo mua hàng.
– Ưu tiên kỹ sư cơ khí, thiết kế cơ khí
Chế độ :
– Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm, năng lực
– Thử việc hưởng 100% lương
– Thưởng 3 tháng lương / năm.
– Bảo hiểm 24/24.
– Nghỉ phép năm: 16 ngày.
– Lễ Giáng sinh được nghỉ.
– Các ngày lễ tết đều có quà.
– Khám sức khỏe định kỳ
– Tăng lương 1 năm/ lần.
– Du lịch hàng năm, ngày hội gia đình.
– Thưởng năng suất hàng tháng.
* Có xe đưa đón từ HCM (2 điểm: Gò Vấp và Hàng Xanh)
– Ăn trưa tại canteen.
Loại hình công việc: Toàn thời gian
Lương: Lên đến 28.000.000₫ một tháng
Khả năng di chuyển đến nơi làm/chuyển nhà:
- Ho Chi Minh City: Có khả năng di chuyển đến nơi làm một cách chắc chắn hoặc lên kế hoạch chuyển nhà trước khi bắt đầu làm việc (Bắt buộc)