Mô tả công việc:
(Mức lương: 15 - 20 triệu VNĐ)- Cập nhật và xây dựng lịch làm việc của phó chủ tịch
- Tiếp nhận và sắp xếp lịch họp giữa Phó chủ tịch với các Phòng/ ban chuyên môn theo chỉ đạo
- Lưu trữ hồ sơ, soạn thảo các văn bản khi có chỉ đạo
- Làm thư ký ghi các biên bản họp tại các cuộc họp giao ban hàng tuần hoặc các cuộc họp phát sinh khác
- Tổng họp dữ liệu báo cáo hàng tuần, tháng
- Tiếp nhận chỉ đạo và tương tác truyền tải thông điệp chỉ thị từ phó chủ tịch đến các phòng ban
- Đảm bảo các thông tin có liên quan đến công việc, kế hoạch tuyệt đối bảo mật
- Thực hiện các công việc khác khi có chỉ đạo từ phó chủ tịch
- Nơi làm việc: tại Bình Thuận
$ads={1}
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Quyền lợi được hưởng:
- Thu nhập cạnh tranh từ 15tr -20tr
- Được tăng lương định kỳ năm hoặc tăng lương đột xuất
- Thưởng các ngày lễ tết hàng năm
- Được hưởng đầy đủ chính sách phúc lợi theo luật Lao động
- Tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN,,,
- Hỗ trợ cơm ngày 3 bữa cho nhân viên
- Hỗ trợ chỗ ở lại cho nhân viên ở xa
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Đại Học
Yêu cầu công việc:
a) Yêu cầu về kiến thức và kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành thư ký
- Ít nhất 05 năm công tác liên tục tại vị trí tương đương
- Anh văn giao tiếp.
- Am hiểu sâu sắc về chính sách thuế hiện hành, chuẩn mực kế toán, luật doanh nghiệp, luật lao động…
- Trung thực, chín chắn, năng động, tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình, yêu thích công việc, cầu tiến và có định hướng phát triển, gắn bó lâu dài.
- Sẵn sàng đi công tác, khả năng chịu áp lực cao trong công việc
b) Kỹ năng
- Phán đoán, phân tích, phát hiện rủi ro và xử lý vấn đề nhanh, hiệu quả
Sử dụng thành thạo Word, Excel, Powerpoint, phần mềm kế toán và các công cụ phân tích: Power BI, GDS…
Yêu cầu giới tính: Nữ
Ngành nghề: Hành Chính/Văn Phòng,Thư Ký,Vận Hành/Sản Xuất
Đại Học
4 - 5 năm.